Máy in phun date Videojet 1580 – Công nghệ in phun mới

Điểm in phun đáng chú ý mới ở máy in phun date videojet 1580

Đây là dòng máy in phun date mới nhất trong công nghệ in phun liên tục được Videojet cho ra mắt mấy năm trở lại đây.
Máy in phun date 1580 có thể đo lường hiệu suất máy in nhằm giảm chi phí vận hành. Máy VJ 1580 đã có nhiều tích hợp tính năng nổi bật mới.

Thời gian vận hành ưu việt

Giảm tình trạng dừng máy đột ngột với việc thêm 8 giờ vận hành sau khi báo hết dung môi nhờ vào khay dự trữ, bảo đảm hoạt động sản xuất diễn ra bình thường.

Zalo

Bảo trì dễ dàng, nhanh chóng, giảm thời gian ngừng máy (downtime).

Khôi phục vài phút các gián đoạn đột ngột với tùy chọn dịch vụ kết nối từ xa VideojetConnect – giảm thiểu sự phụ thuộc vào các dịch vụ tại chỗ (tùy thuộc vào tình trạng sẵn có của từng khu vực).

Tích hợp năng suất

Phân tích các hành vi cá nhân điển hình trong quá trình sử dụng. Từ đó đưa ra đề xuất cải tiến máy thông qua các cảnh báo trên màn hình.

Khi gặp trục trặc, sự cố có thể kết nối đến chuyên gia kĩ thuật chỉ với một nút bấm thông qua tùy chọn “Dịch vụ kết nối từ xa VideojetConnect”.

Zalo

Hoạt động hiệu quả hơn với các phân tích và cảnh báo thời gian vận hành chi tiết, kết hợp các dịch vụ của Videojet để cải thiện theo thời gian.

Với IP65 đảm bảo cho máy hoạt động được trong cả những môi trường khắc nghiệt nhất. Môi trường bụi bẩn như sản xuất xi măng, cám gạo hay môi trường ẩm thấp trong ngành chế biến thực phẩm.

Giao diện trực quan

Đến máy VJ 1580 thì màn hình cảm ứng 10” kèm theo ngôn ngữ bản địa. Cho người vận hành có thể sử dụng dễ dàng. Kèm theo đó có video hướng dẫn các tác vụ cơ bản.

Đặc biệt ở máy VJ 1580 doanh nghiệp có thể yên tâm bởi máy có thể loại bỏ khả năng lỗi do người vận hành thông qua giao diện Videojet SIMPLICiTY. Giúp giảm đáng kể thao tác với máy in.

Những cải tiến của máy in phun date Videojet 1580 sẽ

Công ty Huỳnh Long – Giải pháp thiết bị toàn diện cho doanh nghiệp .

Thông tin chi tiết về sản phẩm và phương thức mua hàng vui lòng liên hệ:

—— CÔNG TY CP THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HUỲNH LONG ——

*Địa chỉ :* Lô J35, KDC Phú Nhuận, 659 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

*Hotline* : (+84) (28) 3592 6789 / 028 2253 5672 / 0961 166 388

*Gmail* : marketing@huynhlong.com.vn

 

 

 

 

 

Leave a comment