ĐIỂM ĐÁNG CHÚ Ý MÁY IN PHUN DATE VJ1530

Thông tin chi tiết về máy in phun date VJ 1530

Máy in phun Videojet 1530 có khuôn máy được thiết kế với độ linh hoạt cao trong việc chọn vị trí đặt máy. Thích hợp cho những dây chuyền có công suất hoạt động trung bình. Được ứng dụng rộng rãi và có thể dùng cho nhiều loại mực in, máy in Videojet 1530 là sự lựa chọn lí tưởng dành cho nhiều kiểu ứng dụng.

may-in-date-chat-luong

Máy in phun kí tự nhỏ Videojet 1530 được thiết kế dùng cho dây chuyền có công suất trung bình với cách thức vận hành đơn giản. Tối đa hóa thời gian sản xuất và giảm thiểu chi phí vận hành cho doanh nghiệp.

Thời gian vận hành

Với thiết kế thời gian vận hành theo bộ nhớ, sử dụng công nghệ Long Life Core đảm bảo 5 năm vận hành tính từ lúc lắp đặt. Mặt khác công nghệ CleanFlow chống bám mực cho máy vận hành trơn tru không bị tắt. Thiết bị bơm bên trong nên không cần khí từ ngoài vào, giúp giảm thiểu ô nhiễm cho môi trường.

Hiệu quả tích hợp

Sử dụng hệ thống mực Smart Cartridge nhằm loại bỏ sự cố tràn mực. Đảm bảo lưu lượng mực được sử dụng chính xác. Các thông số Dynamic Calibratinon điều chỉnh phun tự động giúp đảm bảo chất lượng in cao. Máy có thể in từ 1-5 dòng in với nhiều nhu cầu mã hóa khác nhau.

Zalo

Tích hợp dễ dàng 2 công nghệ Videojet Clarisoft và Clarisuite cho phép điều khiển từ xa các chức năng mã hóa code tiên tiến.

Giao diện đơn giản

Màn hình sáng, rõ với WYSIWYG và phím chức năng cho tùy chỉnh dễ dàng. Bộ nhớ lưu trữ đến 100 bản tin phức tạp. Nếu muốn có thể lưu trữ nhiều hơn bằng cách sử dụng USB. Thông tin có thể được lưu trữ với sự sắp xếp và tính trước nhằm giảm thiểu thao tác không đáng có cho người vận hành.

Mật khẩu đa dạng bảo vệ các cấp độ truy cập đến bảo điều khiển hệ thống giúp tránh được những lỗi nhập vô ý.

Tóm lại máy in Videojet 1530 là một dòng máy in phun date chất lượng hiện nay . Là sự lựa chọn lí tưởng dành cho các hoạt động sản xuất cần in nhiều ca mỗi ngày. Các tính năng máy Videojet 1530 cho dễ dàng sử dụng và hạn chế bảo hành.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và phương thức mua hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HUỲNH LONG

Địa chỉ: Lô J35, KDC Phú Nhuận, 659 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: (+84) (28) 3592 6789 / 028 2253 5672 / 0961 166 388

Gmail: marketing@huynhlong.com.vn

 

 

Leave a comment