LỖI MÁY IN PHUN DATE VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

Một số lỗi máy in phun date và cách khắc phục

Máy in phun date hiện nay được sử dụng phổ biến ở nhiều doanh nghiệp.Thế nhưng nhiều dòng máy cũng hay gặp mỗi số lỗi không đáng có trong quá trình vận hành. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy in date trong bài viết dưới đây nhé!

Một số lỗi máy in hạn sử dụng thường gặp

Đầu in của máy in date bị bẩn

Đầu in của máy in date thường bị bẩn do người vận hành không thường xuyên vệ sinh chúng. Mực in bị đóng cặn hay bụi bẩn sẽ là tác nhân khiến cho tia mực bị cản lại khi phun ra. Điều này làm cho những nét in lên bao bì bị nhòe, mờ và không sắc nét.

may-in-han-su-dung

Để hạn chế được tình trạng này ở máy in phun date. Videojet cho ra mắt dòng máy in phun mới đảm bảo trong quá trình in máy không bị dừng đột ngột và cho bản in sắc nét.
Tham khảo dòng máy in phun date Videojet 1580.

Máy in date bị lệch tia mực

Thông thường lỗi này thường xuất hiện khi một thời gian dài mình không sử dụng tới máy. Khi một lượng mực thông qua nozzle đi qua khe sạc điện tích và bắn ra ngoài lên bao bì tạo nên đường nét. Nhưng đôi khi lại bị mất nét, nét không đều nhau.

Để xử lí trường hợp này, người vận hành nên dừng máy và kiểm tra bộ phận nozzle. Nếu thấy nozzle bị nghẹt thì cần được vệ sinh sạch bộ phận này. Bên cạnh đó, nozzle cũng rất hay bị lệch khỏi vị trí chuẩn do va đập đầu in phun. Vì vậy nên dòng mực bị lệch và không vào đúng lỗ thu hồi. Đây chính là nguyên nhân chính gây ra việc bản in bị mất nét.

may-in-han-su-dung

Công ty Huỳnh Long – Giải pháp thiết bị toàn diện cho doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và phương thức mua hàng vui lòng liên hệ:

—— CÔNG TY CP THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HUỲNH LONG ——
*Địa chỉ:* Lô J35, KDC Phú Nhuận, 659 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
*Hotline*: (+84) (28) 3592 6789 / 028 2253 5672 / 0961 166 38

 

 

 

 

 

Leave a comment